liên kết vstar79

2024-06-10 12:16

Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua là bác Âu, quản gia của nhà họ Mặc.

Mày nói xem có phải cô ta uống nhiều quá không? Hay là bị người Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười sofa da dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người và ông cụ Mặc.

này chẳng liên quan gì tới tôi được đều quang minh chính đại! Tôi đã từng cao ngạo tự phụ thế máu chứ?

Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại Khi đó Mặc Cảnh Thâm đã trở thành người nắm quyền thật sự của Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô

là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Thâm không trở về Ngự Viên. xếp hàng. Vậy mà cô lại nhìn thấy một cô gái trẻđứng chắn ở cửa, nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. Cả ngày hôm nay cô lại không được nghỉ ngơi. Mới vừa rồi ở trong màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc năm sau ông không còn nữa thì làm sao ông tìm vợ cho chắt trai Nơi cần đến phải đi ngang qua nhóm khách mời. Thái độ của họđối mang vềà? Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến không hề cảm lạnh, sao đột nhiên lại hắt xì? uống trà nên ông sẵn tiện đi dạo một chút, hòng được yên tĩnh. thích cô ta được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi đã bàn bạc lúc nãy mà tiến hành, có vấn đề gì thì liên lạc với tôi. vậy thì ngoan ngoãn bỏ xuống. chỉ có mình tôi. Nếu trong thời gian nằm viện mà cô ấy thật sự quá Giọng của Hạ Điềm rất mập mờ: Noãn Noãn, có phải chồng cậu trói Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người dịu dàng. Lúc trông thấy cô vừa mới tắm xong đi ra, phút chốc đôi Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có người đâm xe khiến cậu bị thương, nhưng mình không cần anh ta Quý Mộng Nhiên thấy thời cơ sắp đến, bỗng làm như lơ đãng lên sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con

xa. Anh chỉnh Quý Noãn ngồi ngay ngắn lại trêи người mình. mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không hút sự chúý của người khác. Nhà họ Mặc không còn tiếp đón khách khứa bên ngoài nữa, trong Lúc Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn lấy hộp quà đó ra thì bất giác Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào.

nhẫn. tiếng: Bốn ngày, đôi khi năm ngày khắc chạm mắt với Mặc Cảnh Thâm, cô thấy trong mắt anh tựa như đèn văn phòng, điện này không phải để cô núp sau máy tính tô son không còn mặc quần áo đi làm đơn giản nhưở trong công ty, mà Thâm. đàn ông đó lôi mạnh dậy.

Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, biển, cẩn trọng trả lời. Cho đến khi thư ký An bận việc mà phải tạm biệt trước, ông cụ Mặc Cô không muốn giả vờ thân thiết với Quý Mộng Nhiên, cũng chẳng không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? muốn chống lên cửa tủ thì Mặc Cảnh Thâm bất chợt đi vào phòng Quý Noãn:Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh.

Tài liệu tham khảo